Việc tìm kênh bán phòng phù hợp cho Nhóm khách sạn hoặc căn hộ của bạn có thể khó khăn, đặc biệt là khi có rất nhiều kênh trực tuyến. Đừng lo lắng nếu bạn thấy mình gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại tốt nhất cho nhu cầu của mình.
#SmartHotel xin chia sẻ 10 yếu tố giúp khách sạn chọn kênh bán phòng để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.
1. Ngân sách
Trình quản lý kênh bán phòng khách sạn là một giải pháp công nghệ trực tuyến dựa trên đám mây, có nghĩa là không cần phần mềm cài đặt trên máy tính của bạn; tất cả đều xảy ra thông qua một trang web. Bạn sẽ phải trả một khoản phí dao động từ $25 đến $350 mỗi tháng.
Bạn là chủ nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng với 6 phòng nhỏ, nhà nghỉ trung bình 50 giường hay khách sạn lớn sang trọng với 100 phòng?
Quy mô khách sạn khác nhau có nhu cầu khác nhau và giá thường phụ thuộc vào mức độ đa dạng của kênh quản lý. Bạn càng trả nhiều tiền, bạn càng nhận được nhiều chức năng và khả năng cá nhân hóa.
Với tính năng tích hợp kênh bán phòng trên phần mềm
#SmartHotelPMS sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, nhân sự và đồng bộ Booking thông minh với toàn hệ thống của bạn.
2. Mô hình định giá
Có nhiều mô hình định giá khác nhau và cũng có thể có nhiều chi phí ẩn. Xem kỹ các thông tin sau:
- Đó là một khoản phí cố định hàng tháng hay là một khoản phí dựa trên hoa hồng hàng tháng tùy thuộc vào số lượng đặt trước vào hệ thống?
- Có chi phí cố định cho việc thiết lập không?
Bạn có phải trả tiền cho mỗi kênh mới mà bạn muốn kết nối không hay giá kết nối bao là nhiêu?
- Bạn phải trả trước trong một khoảng thời gian nhất định, hay bạn có thể trả hàng tháng?
Bạn có bị bắt buộc tham gia trong một khoảng thời gian nhất định, hay bạn có thể tự do dừng lại bất cứ khi nào bạn muốn?
3. Khả năng tương thích PMS
#SmartHotel kết nối hai chiều và đồng bộ hóa với Hệ thống quản lý quản lý kênh bán phòng khách sạn (SMARTBOOKING). Điều này có nghĩa là bạn sẽ không còn phải nắm bắt các chi tiết đặt phòng theo cách thủ công.
4. Kênh
“Các kênh” là tất cả các trang web khác nhau mà từ đó khách du lịch có thể đặt phòng khách sạn. Đó có thể là kênh trực tiếp như trang web khách sạn của riêng bạn hoặc có thể là các kênh gián tiếp, như nhà bán buôn, GDS (Hệ thống phân phối toàn cầu) hoặc OTA (Đại lý du lịch trực tuyến).
5. Quảng cáo tổng hợp tự động
Quảng cáo tổng hợp là một chức năng cho phép bạn hiển thị tất cả các phòng trên tất cả các kênh (trang web của bạn và các trang web khác) cùng một lúc.
Khi đặt phòng được thực hiện - trên bất kỳ trang web nào - kênh quản lý nhận đặt phòng và thông báo với các kênh khác rằng phòng này không còn nữa. Điều này tự động làm giảm số phòng trống trên tất cả các trang web đặt phòng trực tuyến và loại bỏ nguy cơ đặt trước quá nhiều.
6. Công cụ đặt chỗ qua Internet
Giải pháp Công cụ Đặt phòng trên trang web, còn được gọi là Nút Đặt phòng , cho phép khách du lịch kiểm tra giá và tình trạng phòng trống, đồng thời đặt phòng trực tiếp trên trang web của bạn.
#SmartHotel thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng chuyên biệt nhất cho đặt phòng khách sạn.
7. Phương thức thanh toán
SmartBooking kết nối với hệ thống thanh toán điện tử qua các nền tảng như VNPAY, MOMO, ZALO,... giúp việc giao dịch của khách hàng được an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.
8. Dễ sử dụng
Bạn nên chọn một trình quản lý kênh có giao diện rõ ràng và dễ dàng. Có đầy đủ các ngôn ngữ theo các quốc gia để tiện làm việc.
9. Quản lý doanh thu
SmartBooking cung cấp các chức năng nâng cao như trình kiểm tra tỷ lệ cạnh tranh, kiểm tra danh tiếng hoặc khả năng tương thích với google analytics không?
10. Hỗ trợ & Đảm bảo
Hỗ trợ kịp thời từ kênh quản lý là điều quan trọng, để giải quyết sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.
SmartBooking cung cấp hỗ trợ 24/24 và 7/7
-----------------------------
SMARTHOTEL - NỀN TẢNG QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN THÔNG MINH
----
Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Smart Hotel
Hotline tư vấn bán hàng: 0833.668.268.
Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 1188.
Youtube: Smart Hotel Chanel