Các khách sạn, Resort có nên bán phòng OTA sau dịch Covid 19...
18/05/2021
Các khách sạn, Resort có nên bán phòng OTA sau dịch Covid 19...
1166
0
CÁC KHÁCH SẠN, RESORT CÓ NÊN BÁN PHÒNG OTA SAU DỊCH COVID 19??
Như chúng ta đã thấy, tín hiệu kiểm soát dịch bệnh của mình đang khá tốt, các đơn vị lữ hành, khách sạn, resort đang dần hoạt động trở lại. Các khách sạn, resort có nên bán phòng trên OTA sau dịch Covid 19 không? Hãy cùng #SmartHotel tìm hiểu nhé!
1. OTA là gì
- OTA – Online Travel Agent là đại lý du lịch, bán các dịch vụ du lịch du lịch như: vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch,… Thông qua kênh trực tuyến, tất cả các dịch vụ từ đặt phòng, đến thanh toán đều được thực hiện online trên chính các trang web của OTA. Các khách sạn sẽ hợp tác với OTA trong việc đưa các thông tin về dịch vụ, hình ảnh, giá cả,… lên hệ thống trang web này, khi khách hàng thực hiện thành công các giao dịch thì OTA sẽ được nhận phần trăm hoa hồng từ khách sạn.
- OTA là tổ hợp của nhiều khách sạn lớn nhỏ, mọi khách sạn đều có thể tham gia đăng tải các sản phẩm trên các trang web OTA. Từ đó các chủ khách sạn có thể thấy được hết các sản phẩm của đối thủ, biết được thế mạnh, các điểm yếu của mình. Điều đó làm thôi thúc các khách sạn ngày càng cải thiện dịch vụ, phát huy thế mạnh, chiếm lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
2. Có thể bán phòng cho người Việt trên OTA
- Thị trường nội địa là cứu cánh đầu tiên sau cú trượt dài do dịch Covid 19, vậy làm thế nào để bán được phòng trên các kênh OTA?
- Xây dựng chương trình khuyến mại hấp dẫn
- Thống nhất mức giá hợp lý với các kênh
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn
- Xây dựng gian hàng của mình trên OTA thật đẹp thông qua hình ảnh và đánh giá, làm sao để gia tăng nhiều đánh giá tốt
- Xây dựng website và mạng xã hội cho khách sạn, resort
3. Có thể bán phòng cho người nước ngoài trên OTA
Chắc chắn rồi, vì họ không biết tìm hiểu thông tin và đón nhận review ở đâu. Kênh OTA có tất cả thông tin từ hình ảnh, các dịch vụ, chi phí, và review của mọi người.
Mặt khác, thủ tướng đang lên phương án mở lại đường bay quốc tế, tuy mới đầu khách còn nhiều rụt rè về dịch bệnh và số lượng các chuyến bay còn hạn chế. Nhưng nước ta là một trong những nước có ấn tượng khá tốt về khả năng kiểm soát dịch, lại thêm nhiều chương trình kích cầu du lịch mới được đưa ra. Vì vậy, việc cần làm bây giờ là chuẩn bị tốt nền tảng, chỉ cần có khách đến Việt Nam, khách sạn, resort của bạn sẽ nhiều booking.
4. Các kênh OTA phổ biến
#Smarthotel giới thiệu với bạn những kênh OTA được sử dụng nhiều nhất:
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KINH DOANH KHÁCH SẠN SMART HOTEL (Hệ thống đã tích hợp hoàn chỉnh bộ công cụ kinh doanh khách sạn, tối ưu bán phòng, tích hợp OTA và nâng cao hiệu quả kinh doanh)
Tổng đài: 0833 668 268 nhánh 1 ( Phòng kinh doanh)
Chúng tôi liên tục đổi mới về phương thức quản lý để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. SmartTech mong muốn mang đến những sản phẩm thực, giá trị thực sự, đảm bảo đem lại lợi ích cho khách hàng cũng như góp phần xây dựng ngành du lịch & lưu trú trở nên chuyên nghiệp, vững mạnh.
Tính đến hiện tại Phần mềm Smart Hotel đã được ứng dụng tại hơn 1,000 Khách sạn/Resort tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao trên khắp cả nước và đã nhận được niềm tin yêu và sự gắn bó lâu dài của Ban quản lý Khách sạn/Resort.
Sự hài lòng của Quý khách là Thành Công lớn nhất của chúng tôi. SmartTech luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp dịch vụ quản lý toàn diện, hiệu quả Chuỗi Khách sạn/Khách sạn/Resort.
Văn phòng Hà Nội Tầng 5, 07 Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội Hotline: (024) 6663.7171 Văn phòng Tp.HCM Tầng 6, tòa nhà Nguyễn Xí, P26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM Hotline: (+84) 904.58.5479 Văn phòng Đà Nẵng Tầng 6, tòa nhà Sapphire, 203 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Hotline: (+84) 948 683 266
Chúng tôi đã thử nghiệm nhiều giải pháp phần mềm khác nhau. Tuy nhiên, đều gặp phải các vấn đề về quản trị, bảo trì, bảo mật. Smart Hotel với kinh nghiệm hơn 15 năm triển khai hệ thống cho hơn 1000 khách sạn quy mô đã giúp chúng tôi khắc phục các vấn đề đó, yên tâm tập trung vào hoạt động kinh doanh...
PAN HORIZON EXECUTIVE
Phần mềm Smart Hotel giúp chúng tôi chủ động trong việc theo dõi các hoạt động xuất/nhập/tồn hàng hóa. Từ đó, dữ liệu thu – chi có thể được kết chuyển trực tiếp cho bộ phận kế toán một cách nhanh chóng. Nhờ tự động hóa các hoạt động kế toán, nhân viên sẽ tiết kiệm thời gian tối đa, bao gồm 60% thời gian đầu vào và 80% thời gian tổng hợp. Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức, phần mềm còn giảm thiểu những khác biệt và sai sót do được thực hiện bằng máy móc, giảm thiểu tổn thất tài chính.
Hoi an Emerald Waters Hotel & Spa..
Giải pháp khóa thẻ từ tích hợp phần mềm quản lý khách sạn Smart Hotel giúp chúng tôi quản lý đồng bộ, chặt chẽ qua đó giúp thao tác nhận phòng của lễ tân được thuận tiện, nhanh chóng hơn...