Dịch vụ quản lý doanh thu chuyên nghiệp trong khách sạn
- 427
- 0
Với bề dày kinh nghiệm và sự thành công trong việc cung cấp dịch vụ quản lý doanh thu cho các chuỗi khách sạn và hơn 3000 khách sạn đơn lẻ trong hơn 12 năm qua, chúng tôi tự tin với chuyên môn của mình trong lĩnh vực này và có thể đảm bảo cho bạn hiệu suất quản lý doanh thu khách sạn một cách tốt nhất.
Nhiều người quan niệm rằng, việc quản lý doanh thu khách sạn đó là cập nhật tất cả các thông tin khách sạn lên các OTAs, và điều chỉnh giá bán lên hoặc xuống dựa trên số lượng đặt phòng đã nhận. Về nguyên tắc, điều này không sai, nhưng đó chỉ là bề nổi, không phải là nguyên tắc quản lý cốt lõi. Để quản lý, cần một chút sự chuyên nghiệp để tập trung vào các chi tiết như: Cấu trúc giá bán (Rate Structure), Phân khúc thị trường (Market Segmantation), Tập hợp các đối thủ cạnh tranh (Competitor Set), Ngân sách và Dự báo (Budget and Forecast), Phân tích giá bán (Dynamic Pricing) và trên hết đó giá thu về của khách sạn phải cao hơn và cân bằng giữa tỷ lệ Occupancy rate và giá bán phòng trung bình ngày.
Một số tính năng quan trong trong Dịch vụ quản lý doanh thu
- Đội ngũ quản lý doanh thu chuyên biệt
Khách sạn của bạn sẽ được vận hành bởi các chuyên gia về quản lý doanh thu, với mức giá hoàn toàn hợp lý. Hãy cho bản thân và các nhân viên kinh doanh của bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc khách hàng, và hãy để công việc quản lý doanh thu cho chúng tôi.
- Giảm áp lực về khối lượng công việc và tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư vào các nhân viên toàn thời gian
Dịch vụ của chúng tôi có thể giúp bản giảm thiểu một số lượng lớn các nhân viên toàn thời gian, bao gồm E-commerce/ Revenue và đôi khi là cả Nhân viên đặt phòng.
- Đảm bảo lợi nhuận tối thiểu hàng tháng
Chúng tôi có các lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào ngân sách và yêu cầu của bạn. Một trong những lựa chọn có sẵn của chúng tôi đó là *đảm bảo lợi nhuận tối thiểu để bạn duy trì các hoạt động cơ bản của khách sạn.
Lưu ý: Đảm bảo lợi nhuận tối thiểu sẽ được tính toán và đánh giá theo nhiều cách thức khác nhau tùy thuộc quy mô của khách sạn, vị trí, tình trạng, là khách sạn mới hay đã mở được một thời gian với hồ sơ doanh thu hiện có cũng như tình hình thị trường hiện tại.
Với lựa chọn này, chúng tôi cam kết việc đảm bảo doanh thu tối thiểu hàng tháng. Hợp đồng dịch vụ tối thiểu 2 năm.
Dịch vụ bao gồm
1. Đánh giá các đối thủ cạnh tranh
2. So sánh hiệu suất giá bán của khách sạn đối với các đối thủ cạnh tranh
3. Xây dựng cấu trúc giá bán
4. Thiết lập chiến lược giá bán
5. Phân tích xu hướng và nhu cầu đặt phòng của khách hàng trong từng thời điểm
6. Thiết lập Chiến lược kinh doanh trực tiếp cũng như trên Website khách sạn
7. Cập nhật giá bán và các chương trình khuyến mãi
8. Xây dựng chiến lược phân phối trực tuyến
|
|||||||
|