Trang chủ >

Tin tức >

Hoạt động phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Lễ tân khách sạn cần biết.
  • 24/06/2021

Hoạt động phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Lễ tân khách sạn cần biết.

  • 964
  • 0

Lễ tân khách sạn - gương mặt đại diện cho hình ảnh của khách sạn trong mắt khách hàng. Đây là bộ phận trực tiếp phục vụ khách trong thời gian lưu trú, do vậy, sẽ cần đảm bảo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình tránh những sơ xuất dù là nhỏ nhất để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Vậy bạn có biết, Lễ tân sẽ cần thực hiện những công việc nào trong quá trong quá trình phục vụ khách lưu trú?

Bài viết dưới đây, SMART HOTEL sẽ tổng hợp các hoạt động chính về các nghiệp vụ mà bất kỳ nhân viên Lễ tân nào cũng cần phải nắm rõ, giúp bạn tìm hiểu và hoàn thiện các kỹ năng cho mình nhé!

 

1. Nhận sổ bàn giao công việc

Trước khi khách tới khách sạn, bắt đầu vào ca làm việc, Lễ tân nhận sổ bàn giao công việc, trong đó ghi rõ: các công việc cần chuẩn bị thực hiện khi khách đến, tiền quỹ, tiền đặt cọc... của ca trước.

2. Kiểm tra hiện trạng phòng trên hệ thống phần mềm

•---  Kiểm tra khách sạn hiện có bao nhiêu phòng check-out, bao nhiêu phòng check-in, những phòng check-in sớm, những phòng check-out trễ…

•---  Nắm vững thông tin của những khách sắp tới check-in để tiếp đón cho chu đáo.

•---  Liên hệ với bộ phận Buồng phòng để đảm bảo các phòng đã được dọn sạch và đã sẵn sàng để tiếp nhận khách.

3. Thực hiện Checkin cho khách 

Chào đón khách với nụ cười thân thiện, làm các thủ tục checkin cho khách (kiểm tra lại thông tin đặt phòng, xác nhận hình thức thanh toán, thông báo các dịch vụ kèm theo trên phòng và chương trình khuyến mại của khách sạn (nếu có)...

4. Giao chìa khóa/thẻ từ cho Bellman dẫn khách lên nhận phòng (nếu có)

Sau khi khách làm thủ tục checkin xong, Lễ tân giao chìa khóa phòng cho Bellman (nếu có) hoặc giao chìa khóa phòng cho khách và nhắc nhở khách giữ chìa khóa cẩn thận.

5. Giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ trong và ngoài khách sạn tới khách hàng.

•---  Thông tin về các dịch vụ trong khách sạn: Dịch vụ văn phòng, Spa, Gym, Karaoke, Bi-a…

•---  Tư vấn cho khách về những điểm vui chơi, ăn uống, du lịch... gần khách sạn khi họ có nhu cầu.

6. Xử lý phán nàn và khiếu nại của khách

•---  Khi khách không thể thực hiện các cuộc gọi ra ngoài, lễ tân xin số điện thoại và xin phép quay số giúp khách.

•---  Nếu khách yêu cầu không cho chuông điện thoại treo trong buồng thì lễ tân khóa điện thoại phòng khách và nhận các tin nhắn gọi đến và chuyển lên phòng cho khách.

•---  Khi chưa được phép của khách lưu trú, lễ tân tuyệt đối không được nói số buồng của khách cho người khác biết.

•---  Khi có cuộc gọi đến nhưng người gọi nói chậm hoặc không chịu nói, lễ tân nên động viên, gợi ý để khách nói, không được tỏ thái độ mất lịch sự, cáu gắt với khách.

7. Giữ hộ chìa khóa khi khách đi ra ngoài

Khi khách nhờ Lễ tân giữ hộ chìa khóa, lúc nhận lại, lễ tân phải đề nghị khách cho xem thẻ chìa khóa, kiểm tra kỹ tên khách và chỉ giao chìa khóa phòng cho những khách lưu trú tại phòng đó.

8. Bảo quản tiền và tư trang cho khách 

♦ Khách giao đồ:

•---  Nhân viên yêu cầu khách kê khai tất cả các khoản mục lên phiếu gửi tư trang.

•---  Tự tay khách cho tiền, tư trang quý vào túi bảo quản, dán lại và niêm phong.

•---  Khách viết tên và số buồng của khách lên túi bảo quản.

•---  Khách và nhân viên lễ tân cùng ký vào phiếu gửi tư trang.

•---  Giao phiếu gửi tư trang cho khách và dặn khách giữ gìn cẩn thận.

•---  Lễ tân chuyển túi bảo quản đựng tư trang quý của khách vào két an toàn của khách sạn.

♦  Trả đồ cho khách:

•---  Nhân viên lễ tân yêu cầu khách trình giấy biên nhận gửi và kiểm tra kỹ các thông tin trên giấy biên nhận.

•---  Mở két an toàn, tìm và giao trả túi bảo quản tiền và tư trang quý cho khách.

•---  Yêu cầu khách kiểm tra dấu niêm phong và ký xác nhận đã nhận.

9. Báo thức cho khách

•---  Ghi chép chính xác và đầy đủ ngày - giờ yêu cầu báo thức, tên khách, số buồng của khách vào sổ báo thức hoặc sổ giao ca.

•---  Cài đặt và kiểm tra cẩn thận giờ báo thức trên hệ thống máy tính (nếu có).

•---  Đến giờ báo thức, nếu lễ tân gọi điện thoại nhiều lần mà khách không trả lời thì phải nhờ nhân viên khác hỗ trợ lên tận phòng gõ cửa báo thức khách.

10. Nhận gửi thư từ, bưu phẩm, fax cho khách

•---  Tiếp nhận yêu cầu và giúp khách chuyển đúng theo địa chỉ yêu cầu.

•---  Khi khách yêu cầu gửi fax, lễ tân phải thông báo cước phí mỗi trang fax cho khách biết trước và kiểm tra kỹ số fax để tránh nhầm lẫn.

•---  Trường hợp khách nhờ gửi thư từ, bưu phẩm, fax xưng tên – nhờ chuyển và xin ký nợ thì lễ tân cần phải kiểm tra lại thẻ phòng và tên khách trong danh sách lưu trú để đề phòng trường hợp mạo danh.

•---  Viết hóa đơn, yêu cầu khách ký nhận, trực tiếp thực hiện hoặc chuyển cho nhân viên thu ngân lưu vào phiếu theo dõi chi tiêu của khách.

11. Chuyển phòng theo yêu cầu của khách

Trong thời gian lưu trú, vì một số lý do nào đó, khách muốn chuyển phòng thì Lễ tân cần tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu nguyên nhân, xác nhận và chuyển phòng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

12. Nhận và chuyển yêu cầu của khách cho các bộ phận liên quan

Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, nhân viên lễ tân sẽ phải phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để làm hài lòng và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng: dịch vụ phòng, dịch vụ giặt là, tặng quà... nhân viên lễ tân phải ghi lại chính xác – đầy đủ thông tin và chuyển ngay cho bộ phận liên quan để nhanh chóng phục vụ khách.

13. Đặt chỗ nhà hàng cho khách

Nếu khách muốn đặt chỗ nhà hàng, nhân viên lễ tân cần phải ghi nhận đầy đủ các thông tin về yêu cầu về nhà hàng, số lượng khách, mức tiền mỗi suất, thực đơn, ngày giờ đặt, vị trí bàn ăn, các yêu cầu đặc biệt khác… và thực hiện đúng các yêu cầu đặt chỗ của khách.

14. Thuê xe giúp khách

Khi khách có nhu cầu cần thuê phương tiện di chuyển như: tàu, ca nô, xe máy, xe đạp, xích lô… nhân viên lễ tân cần phải đáp ứng yêu cầu này của khách. Muốn cung cấp nhanh chóng cho khách các dịch vụ này, nhân viên lễ tân phải có sẵn danh sách các nhà cung cấp uy tín về chất lượng và giá cả.

15. Mua và gửi hàng cho khách

Nếu khách nhờ mua giúp một số mặt hàng, nhân viên lễ tân cần phải biết những địa chỉ tin cậy, chất lượng tốt và giá cả hợp lý để mua giúp khách. Lễ tân cần phải tìm hiểu kỹ các chính sách Hải quan đối với mặt hàng khách nhờ mua để tránh những phiền hà cho khách sau này nếu những mặt hàng đó không được phép thông quan.

16. Đặt phòng khách sạn khác

Khi khách nhờ đặt phòng ở khách sạn khác, nhân viên lễ tân nên ưu tiên giới thiệu khách sạn trong cùng hệ thống ở địa điểm khách mong muốn. Lễ tân phải ghi nhận đầy đủ các thông tin yêu cầu về: thời gian lưu trú, thời gian đến, loại phòng, số lượng khách, mức giá và các yêu cầu đặc biệt khác… Sau khi đã đặt phòng xong, nhân viên lễ tân cần phải thông báo cho khách biết và cung cấp đầy đủ các thông tin về địa chỉ, số điện thoại liên lạc cho khách.

17. Tiến hành checkout, thanh toán cho khách

•---  Khách hàng yêu cầu trả phòng lễ tân sẽ hỏi khách về số phòng của khách hàng để kiểm tra thông tin trên hệ thống.

•---  Thực hiện các thủ tục checkout cho khách hàng, chuyển hóa đơn thanh toán cho khách, nhận lại chìa khóa, thẻ từ vào phòng, lưu hồ sơ khách hàng....

•---  Hỏi ý kiến của khách về trải nghiệm của họ trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

•---  Đặt phương tiện di chuyển cho họ (nếu cần).

•---  Chào khách và hẹn gặp lại họ lần sau

18. Phục vụ hành lý khi khách checkout

•---  Bellman đến phòng khách, bấm chuông và xin phép khách vào thu xếp hành lý

•---  Cùng khách kiểm đếm hành lý, xếp trật tự hành lý lên xe đẩy và gắn thẻ hành lý

•---  Báo cho khách biết về nơi để hành lý, hỏi khách có cần gọi phương tiện vận chuyển không

•---  Chuyển hành lý lên xe, cùng khách kiểm đếm số lượng.

•---  Mở cửa xe, mời khách lên xe

•---  Chúc khách thượng lộ bình an, chào khách và hẹn gặp lại

Để hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng và rút ngắn thời gian xử lý công việc cho Lễ tân nhanh chóng, chính xác. Bạn đang cần tìm kiếm một phần mềm quản lý  nhà nghỉ, khách sạn hiệu quả nhất.

 Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nayPhần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay

SMARTHOTEL - NỀN TẢNG QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN THÔNG MINH
👉 Dùng thử MIỄN PHÍ ngay: http://smarthotel.vn/
----
⚜️ Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Smart Hotel⚜️
☎️ Hotline tư vấn bán hàng: 0833.668.268.
☎️ Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 1188.

Khách hàng của chúng tôi

Smart Hotel luôn mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày. Sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi...

SEASING HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 50B Củ Chi, P. Vĩnh Hải, TP Nhan Trang, Khánh Hòa

Số lượng phòng: 76 phòng

Tel: 84 258 3544 088 / 3544099 - Fax: +84 258 3540 077

Website: http://seasinghotel.com/

Hoi an Emerald Waters Hotel & Spa

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: No 224 - 226 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, T. Quảng Nam

Số lượng phòng: 42 phòng

Tel: (+84 235) 3963 666

Website: http://hoianemeraldwatershotel.com/

MY KHE II HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Tra, TP Đà Nẵng

Số lượng phòng: 76 phòng

(+84.511) 3.941095 – Fax (+84.511) 3.941097

Website: http://mykhe2hotel.com/

Amorita Boutique Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Số 7 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng phòng: 25 phòng

+84 24 39274666 / +84 976185824 - Fax: +84 24 3935 2266

Website: http://amoritaboutiquehotel.com/

Nova Luxury Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 31 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng phòng: 25 phòng

Website:

viola Royal Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Số 6 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng phòng: 36 phòng

+84 24 3975 2222

Website: http://violaroyalhotel.com/

RELAX HALONG HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 106 Duong Ha Long, TP Ha Long, Quang Ninh

Số lượng phòng: 52 phòng

+84 203 3848 088

Website: http://relaxhalong.com/

Mai Châu Ecolodge

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Xóm Na thia, H. Mai Châu, T. Hòa Bình

Số lượng phòng: 35 phòng

Website:

Her Bungalow

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Tổ 4, Trần Hưng Đạo, hẻm Chùa Ông - Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc

Số lượng phòng: phòng

Tel: +84 297 3 996 888

Website:

Trung tâm đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ Miền Trung - Tây Nguyên

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 28 Hùng Vương, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Số lượng phòng: 70 phòng

Tel: +84 258 3 728 999

Website: www.centralhotelnhatrang.com.vn

Hai Au Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 576 Cửa Đại, TP. Hội An, T. Quảng Nam

Số lượng phòng: 42 phòng

Tel: +84 235 3914 577 - Fax: +84 235 3914 383

Website: http://www.haiauhotels.com

SongCong Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Thoại, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Số lượng phòng: 125 phòng

Tel +84 236 626 8866 Hotline: + 84 933 682014

Website: http://songconghoteldanang.com/

RICHICO APARTMENTS AND HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 176-178 Nguyen Van Thoai, Da Nang City

Số lượng phòng: 53 phòng

Tel: +84 236 3654407, 3952123 - Fax: +84 236 395 2111

Website: www.richico.vn

Nice Dream Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 01 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng

Số lượng phòng: 53 phòng

0633822379 - 3822622 - 3822624

Website: www.nicedream.vn

O2 Garden Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Cam Tan Village, Cam Linh Commune, Ba Vi District

Số lượng phòng: 34 phòng

Tel: +84 24 3361 9999

Website: http://o2gardenhotel.com.vn

Diadem Resort - Hong Bin II

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 118/2/3 Tran Hung Dao St, Duong Dong Town, Phu Quoc Island

Số lượng phòng: 17 phòng

Tel: +84 297 3 992 009 - Fax: +84 297 3 992 009

Website:

Hong Bin Bungalow

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Tổ 10, Khu phố 7, TT. Dương Đông, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang

Số lượng phòng: 32 phòng

Tel: +84 297 3 99 33 35, 3 99 33 36 - Fax: +84 297 3 99 33 37

Website: www.hongbinphuquoc.com

La Perle Hue Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 24/42 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP Huế,T. Thừa Thiên Huế

Số lượng phòng: 30 phòng

Tel: +84 54 3816678

Website: http:www.hotellaperlehue.com

SEN VANG LUXURY HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 37 Mê Linh, TP Nha Trang, T. Khánh Hòa

Số lượng phòng: 38 phòng

Tel: +84 258 351 0799 - Fax: +84 258 351 0799

Website: http://senvangluxury.vn/

Pavillon Garden Hotel & Spa

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 04 Tôn Đản, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa

Số lượng phòng: 35 phòng

Tel: +84 258 3 525 565 - Fax: +84 258 3 525 565

Website: www.pavillongarden.com

Hoi An Travel Lodge

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, T. Quảng Nam

Số lượng phòng: 28 phòng

Tel: +84 235 625 5255

Website: www.hoiantravellodge.com

COCO PALM PHU QUOC RESORT

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Ong Lang Beach, Cua Duong, Phu Quoc Island, Vietnam

Số lượng phòng: 24 phòng

Tel: +84 77 3987979

Website: www.cocopalmphuquoc.com

QUACH TINH HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Lô 45, Lê Minh Trung, PhưỜng An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Số lượng phòng: 48 phòng

Tel: +84 236 375 5755 - 236 375 5012

Website: http://quachtinhhotel.com

Maivy Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Căn A1-4 KP Lộc An, TT Trảng Bàng, H. Trảng Bàng, T. Tây Ninh

Số lượng phòng: 39 phòng

Tel: +84 276 6 262 666 - Fax: +84 276 6 266 888

Website: http://www.maivyhotel.com.vn;http://www.maivyhotel.vn

Luminous Viet Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 77-79 Hang Bac Str., Hoan Kiem Dist., Ha Noi

Số lượng phòng: phòng

Tel: +84 24 39351776 Hotline: +84 353406666 - Fax: + 8424 39260628

Website: http://luminousviethotel.com

Aladin Hotel Nha Trang

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 176/6 Hùng Vương, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Số lượng phòng: 18 phòng

Tel: +84 258 3510 799 - Fax: +84 258 3510 799

Website:

La Selva Central Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 90 Cau Go, Hoan Kiem, Ha Noi

Số lượng phòng: 22 phòng

+84 24 35559222

Website: www.hanoilaselvacentralhotel.com

La Selva Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 57 Lo Su, Hoan Kiem, Ha Noi

Số lượng phòng: 28 phòng

Tel +84 24 3 266 8965 - Fax: +84 24 3 266 8964

Website: http://www.hanoilaselvahotel.com

SH EUROPA HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 15 An Thuong 26, My An Ward, Ngu Hanh Son District, Da Nang

Số lượng phòng: 44 phòng

(+84) 236 222 5678

Website: http://sheuropahotel.com/

Cheetah Hostel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 117 Hàng Bạc, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng phòng: 25 phòng

024 3961 7777

Website:

Hanoi Cristina Hotel & Travel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Số 4 Ngõ Phát Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng phòng: 21 phòng

Tel: (+84 24) 3927 2626 - Fax: (+84 24) 3926 4898

Website: hanoicristinahotel.com

PAN HORIZON EXECUTIVE REDENCES

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 117 Xuan Thuy Str, DÞch Vong Hau, Ward, Cau Giay Dist

Số lượng phòng: 88 phòng

Tel: (84-24) 38 335 888 - Fax: (84-24) 38 341 728

Website: www.panhorizon.vn

Golden Lotus Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 96b Trần Phú, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Số lượng phòng: 55 phòng

Tel: (+84).58.352 2988 - Fax: (+84).58.352 8279

Website: www.hotelgoldenlotus.com

Midori Boutique Hotel Hanoi

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 43 Trieu Viet Vuong, Hai Ba Trung, Hanoi

Số lượng phòng: 24 phòng

Tel: +84-24 32 383 888 - Fax: +84-24 32 383 888

Website: http://www.midorihotel.vn

LENID NHA TRANG

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Lô 3,4,5 Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Số lượng phòng: 108 phòng

+84258 355 1888

Website:

Phú Ninh Lake Resort & Spa

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Thôn Trung Đàn, Xã Tam Đại, Huyện Phú Ninh, Tỉnh Quảng Nam

Số lượng phòng: 61 phòng

0901 15 77 99 - 0901 95 96 98

Website: http://phuninhlake.com.vn

CORDIAL HOTEL DA NANG

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 30 Losepy Str, An Hai Bac Ward, Son Tra Dist

Số lượng phòng: 59 phòng

Tel: +84236 3 99 68 37 - 236 399 6839

Website: cordialhotel.com.vn

COSMOS HOTEL DANANG

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 117-119 Ngo Thi Sy, My An W., Ngu Hanh Son, Da Nang

Số lượng phòng: 61 phòng

Tel: +84 236 3755 668 Fax: +84 236 3519 068

Website: http://cosmoshoteldanang.com

HANOI EMOTION HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 26-28 Ngõ hàng Bột, Cát Linh, Hà Nội

Số lượng phòng: 35 phòng

+8424 3848 9848

Website: hanoiemotion.com

THIEN THAO HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 89 Cao Thang, Ward 3, District 3, Ho Chi Minh City

Số lượng phòng: 46 phòng

Tel: +84 28 39 291 440 - 39 291 441, Fax: +84 28 39 291 442

Website: https://thienthaohotel.com/

LAO CAI STAR HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 03 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

Số lượng phòng: 141 phòng

+84 02143 845 846

Website: http://www.laocaistarhotel.com/

FAIFO HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ:

Số lượng phòng: phòng

Website:

THAI BINH HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ:

Số lượng phòng: phòng

Website:

CENTRAL HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: Số 1 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, T. Quảng Ngãi

Số lượng phòng: 77 phòng

Tel: +84 255 3829 999 - Fax: +84-255 3822 460

Website: https://centralhotel.com.vn/

GRAND VIEW HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 27 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng phòng: phòng

Website:

SAMMY HOTEL

Đạt chuẩn:

Địa chỉ:

Số lượng phòng: phòng

Website:

Splendid Boutique Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 13 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng phòng: 27 phòng

Tel: +84 24 3710 0629

Website: http://splendidboutiquehotel.com/

Indochine Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 36 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Số lượng phòng: 35 phòng

Tel: +84 258 3525 333

Website:

Park Hill Hotel & Apartment

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 67 Lê Văn Thiêm, Hưng Phước 3, Tân Phòng, Q7, TP. Hồ Chí Minh

Số lượng phòng: 25 phòng

Tel: +84 28 54107924 Hotline: +84 903322791

Website: http://parkhill67.com/

Artisan Lakeview

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 23 Hàng Hành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng phòng: 20 phòng

+84 24 3938 1800

Website: www.artisanlakeviewhotel.com

Hanoi Space Hotel

Đạt chuẩn:

Địa chỉ: 40 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng phòng: 22 phòng

Tel: +84 24 39347 999 - Fax: +84 24 39347 999

Website: http://hanoispacehotel.com/