Tính năng mới của phần mềm quản lý khách sạn - SmartHotel PMS 06/2022
- 457
- 0
SmartHotel PMS, là phần mềm quản lý toàn diện, chuyên nghiệp cho khách sạn dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về kỹ năng, nghiệp vụ của khách sạn. Chúng tôi thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến và luôn không ngừng hoàn thiện, nâng cấp, cái tiến để giúp khách sạn sử dụng và quản lý tốt hơn.
Phiên bản cập nhật mới tháng 6 này đem lại cho khách hàng những tính năng tốt hơn khi sử dụng.
1. Ngoài chức năng quản lý các đối tác, nguồn đặt phòng (TA, OTA,…), Smart Hotel PMS còn thêm chức năng Quản lý hoa hồng cho cá nhân, giúp khách sạn cập nhật, thống kê chi trả hoa hồng cho các cá nhân là đối tác của khách sạn theo booking đặt phòng. Kinh doanh khách sạn ở Việt Nam cần có những đối tác, cá nhân giúp quảng bá, giới thiệu và đưa khách hàng đến cho khách sạn. Việc dễ dàng thao tác hay chi trả hoa hồng giúp duy trì, mở rộng mối quan hệ với những cá nhân, đối tác giúp khách sạn bán phòng tốt hơn.
2. Smart Hotel PMS có chức năng tích hợp với hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh giúp thông tin được cập nhật tự động, 2 chiều nhanh chóng và hiệu quả giữa khách hàng lưu trú với khách sạn. Hệ thống cho phép tự động nhắc lịch thông báo checkin, checkout, cảnh báo, báo thức khách hàng, ....
3. Với Smart Hotel CRM PMS, bộ phận lễ tân và kinh doanh có thể dễ dàng biên soạn và gửi các tài liệu hàng ngày cho khách hàng như: hợp đồng TA, booking confirm, xác nhận đặt cọc,... được in trực tiếp từ phần mềm thông qua phòng đi kèm. Chúng tôi bổ sung thêm chữ ký điện tử giúp khách sạn có thể ký trực tiếp chứng từ thông qua ipad, tablet,... giúp việc quản lý một cách dễ dàng và kiểm soát chặt chẽ các hoạt động của khách sạn.
Chúng tôi luôn lắng nghe, ghi nhận, và cảm ơn đến sự đóng góp từ phía khách hàng để phát triển sản phẩm. Sự hài lòng của mỗi khách sạn là động lực để chúng tôi phát triển.