Trình quản lý kênh tốt nhất cho khách sạn của bạn là gì?
- 162
- 0
Trình quản lý kênh tốt nhất cho khách sạn của bạn là gì?
Trước khi đi sâu vào việc lựa chọn công cụ quản lý kênh tốt nhất cho khách sạn của bạn, hãy cùng SmartHotel tìm hiểu lý do tại sao công cụ quản lý kênh là một sản phẩm hoàn toàn cần thiết cho bất kỳ khách sạn nào hoặc thậm chí là doanh nghiệp lưu trú nhỏ trong thời đại ngày nay.
Tại sao các nhà quản lý kênh không thể thiếu bây giờ?
Với tỷ lệ phần trăm đặt phòng khách sạn trực tuyến ngày càng tăng trên mọi khách sạn, điều cực kỳ quan trọng đối với mỗi chủ sở hữu khách sạn hoặc nhà cung cấp chỗ ở là không chỉ được liệt kê trên tất cả các kênh đặt phòng mà còn quản lý sự hiện diện của họ trên các kênh đặt phòng trực tuyến này một cách chặt chẽ.
Trên thực tế, mọi quốc gia trên thế giới đều có ít nhất 4-5 kênh đặt phòng trực tuyến quan trọng hoặc nguồn doanh thu trực tuyến đóng góp một tỷ lệ phần trăm đáng kể vào tổng doanh thu của họ nhưng rất khó để người quản lý khách sạn hoặc chủ sở hữu hoặc người quản lý đặt phòng tiếp tục cập nhật thủ công từng extranet OTA vì biểu đồ đặt phòng riêng của khách sạn liên tục thay đổi gần như mỗi giờ vì hầu hết các đặt phòng vẫn diễn ra thông qua các kênh ngoại tuyến và các kênh trực tiếp như số điện thoại và email của chính khách sạn.
Những sai sót nhỏ hoặc sự chậm trễ trong việc hiển thị đúng giá hoặc số phòng có sẵn cho bất kỳ kênh trực tuyến nào vào bất kỳ ngày nào trong tương lai có thể góp phần vào việc đặt trước quá hạn mức phòng Over Booking.
Do đó nảy sinh nhu cầu về Phần mềm HMS để quản lý tỷ lệ và số lượng phòng còn trống của khách sạn trên tất cả các kênh thông qua một lần đăng nhập.
Trình quản lý kênh SmartHotel CMS sẽ giúp bạn những gì?
Trình quản lý kênh bán phòng trực tuyến SMARTHOTEL CMS dành cho khách sạn là một sản phẩm công nghệ cung cấp một bảng điều khiển duy nhất cho người quản lý doanh thu khách sạn hoặc người quản lý đặt phòng để:
- Cập nhật giá và phòng trống của các loại phòng của khách sạn cho tất cả các ngày trong tương lai trên tất cả các kênh bán phòng trực tuyến để đảm bảo tính đồng đều ở mọi nơi
- Bất cứ khi nào đặt chỗ hoặc hủy xảy ra trên bất kỳ kênh trực tuyến nào, SMARTHOTEL CMS sẽ gửi thông tin cho người dùng và đồng thời cập nhật kho phòng mới cho tất cả các kênh được kết nối
- SmartHotel CMS cũng cho phép người dùng khả năng đẩy các loại giá khác nhau sang các kênh trực tuyến khác nhau hoặc khả năng tắt hoàn toàn một kênh trong một khoảng thời gian nhất định. (STOP SELL)
- Hệ thống cho phép khách sạn có khả năng đặt các Hạn chế giá như Thời gian lưu trú tối thiểu (MLOS), Ngày mất điện, Đóng cửa để đến (CTA) và Đóng cửa để khởi hành (CTD) để đảm bảo rằng khách sạn có thể kiểm soát mô hình doanh thu của mình trong các giai đoạn cao điểm nhất định . Tất nhiên, những hạn chế này chỉ có thể được triển khai đối với những kênh cho phép khách sạn đặt các quy tắc này ngay từ đầu thông qua API.
- SmartHotel CMS cho phép khách sạn quản lý giá cho các dịch vụ khách sạn, mức lấp đầy và giá đặc biệt như giá người lớn bổ sung và giá trẻ em bổ sung trên tất cả các cổng trực tuyến cho từng loại phòng từ một giao diện duy nhất.
- Hệ thống cho phép khách sạn có khả năng đặt các mức giá khác nhau cho các ngày khác nhau cho các loại khác nhau và cho phép khả năng dễ dàng thay đổi các mức giá này cho từng loại phòng khi được yêu cầu.
- SmartHotel CMS được tích hợp tất cả trong một cùng hệ sinh thái CÔNG NGHỆ KHÁCH SẠN SMART HOTEL.
Tại sao bạn nên chọn SMARTHOTEL CMS làm công cụ quản lý kênh của mình?
SMARTHOTEL CMS được thiết kế tối ưu cho bán phòng khách sạn. SMARTHOTEL tối đa hóa phạm vi tiếp cận, phân phối phòng của khách sạn và nhờ đó tăng hiệu suất phòng và doanh thu cho khách sạn.
- Hệ thống đặt chỗ tập trung (CRS) với Biểu đồ thông minh:SMARTHOTEL PMS tích hợp với SMARTHOTEL CMS. Điều này đảm bảo rằng khách sạn có một hệ thống duy nhất để quản lý cả đặt phòng trực tuyến và ngoại tuyến thông qua một giao diện duy nhất. Hầu hết người dùng của các công cụ quản lý kênh khác buộc phải tắt và bật công cụ quản lý kênh theo cách thủ công trong suốt cả ngày làm việc khi tình hình đăng ký thực tế của họ thay đổi. Điều này dẫn đến sự đồng bộ kém tối ưu giữa biểu đồ đặt trước ngoại tuyến và công cụ quản lý kênh trực tuyến, dẫn đến các vấn đề đặt trước quá nhiều hoặc dưới mức do có sự can thiệp của con người. SMARTHOTEL CRS tìm cách tự động hóa việc quản lý kênh bằng cách đưa toàn bộ hoạt động bán hàng của khách sạn vào một nền tảng duy nhất bao gồm cả đặt phòng ngoại tuyến và trực tuyến…do đó giảm khả năng đặt trước vượt mức hoặc đặt dưới mức gần như bằng không. SMARTHOTEL CRS được hỗ trợ với các tính năng như quản lý phân bổ phòng tự động thông qua Biểu đồ thông minh, phối hợp chứng từ và email tự động, theo dõi và thu thập thanh toán tự động cũng như theo dõi và chuyển đổi truy vấn, v.v.
- Trình quản lý kênh thực sự: SMARTHOTEL là trình quản lý kênh thực sự theo đúng nghĩa của từ này vì nó quản lý các kênh doanh thu ngoại tuyến, doanh nghiệp, trực tiếp cũng như trực tuyến trong một giao diện duy nhất. Vì quản lý kênh là một thuật ngữ được sử dụng một cách lỏng lẻo, nên hầu hết các nhà quản lý kênh khác chỉ dừng lại ở việc quản lý các kênh trực tuyến của khách sạn của bạn, mặc dù kênh này quan trọng nhưng chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tổng doanh thu của bạn và dẫn đến sự can thiệp của con người giữa ngoại tuyến và trực tuyến…dẫn đến khả năng đặt trước quá mức hạn phòng
- Phân tích: SMARTHOTEL có báo cáo phân tích đầy đủ giúp khách sạn luôn cập nhật doanh thu, tỷ lệ lấp đầy, giá phòng trung bình và xu hướng đặt trước trước đây và dự đoán của khách sạn. Hệ thống giúp người dùng hiểu và theo dõi Kênh kết hợp của nó và tìm nguồn xu hướng doanh thu thông minh giúp báo cáo nhanh và đưa ra quyết định quản lý kênh tốt hơn cho tương lai.
- Tích hợp công cụ đặt chỗ và điểm bán hàng: CMS của SMARTHOTEL có thể kết nối liền mạch với các ứng dụng khác của SMARTHOTEL như ứng dụng điểm bán hàng để quản lý hành trình của khách sau khi nhận phòng. Nó cũng kết nối liền mạch với công cụ đặt phòng của SMARTHOTEL, công cụ có thể phân phối giá trực tiếp và phòng trống tới trang web riêng của khách sạn.
- Phạm vi phân phối: SMARTHOTEL được kết nối với hơn 200 OTA, Tự động thu tiền khi thanh toán Đặt phòng khách sạn Nhiều khoản thanh toán tại các OTA của khách sạn có tỷ lệ hủy cực kỳ cao. SMARTHOTEL giúp tránh tình trạng hủy phòng trễ và tránh rủi ro trong chiến lược doanh thu của khách sạn.
- Trình tạo đánh giá: SMARTHOTEL cũng giúp khách sạn tự động hóa công cụ thu hút phản hồi cho khách của mình bằng cách gửi thư Cảm ơn sau khi thanh toán.. Tính năng này có khả năng nâng cao vị thế và danh tiếng của khách sạn trên thị trường đa dạng nếu được sử dụng tốt.
Phần kết luận
Công cụ quản lý kênh cần được xây dựng cho tương lai với các bộ tính năng giúp nâng cao doanh thu, danh tiếng, kế hoạch và khả năng tiếp cận của khách sạn. SMARTHOTEL rất hân hạnh khi được giới thiệu và hợp tác cùng quý đối tác khách hàng muốn tìm hiểu và cần tư vấn về giải pháp quản lý kênh bán phòng trực tuyến của SmartHotel.
Trân trọng cám ơn quý khách hàng.