1.1. Phạm vi áp dụng
Điều khoản sử dụng này áp dụng cho Dịch vụ phần mềm quản lý Khách sạn Smart Hotel, phiên bản chính thức chạy trên máy chủ của Smart. Khi sử dụng PMS và bất kỳ dịch vụ nào tại đây có nghĩa là Bạn đã chấp nhận và đồng ý tuân theo bản Điều khoản sử dụng này. Ngoài ra khi sử dụng các Dịch vụ cụ thể của Smart Hotel, Bạn phải tuân theo các điều khoản và điều kiện riêng áp dụng cho Dịch vụ đó theo từng thời điểm. Smart Hotel có thể thay đổi, điều chỉnh Điều khoản sử dụng này, Điều khoản sử dụng mới được cập nhật. Bất cứ sự vi phạm nào của Bạn đối với các điều khoản và điều kiện này đều có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc kết thúc tài khoản, Dịch vụ hoặc những hoạt động được phép khác theo Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ của Smart Hotel
1.2. Quyền sở hữu trí tuệ
Phần mềm quản lý khách sạn Smart Hotel thuộc bản quyền của CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BEESKY VIỆT NAM.
1.3. Bảo mật thông tin
Bạn phải có trách nhiệm lưu giữ thông tin truy cập vào PMS để tránh trường hợp tài khoản bị đánh cắp và/ hoặc bị lạm dụng với mục đích không an toàn cho cả Bạn và Smart Hotel. Smart Hotel không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba vào PMS của Bạn do sự bất cẩn của Bạn. Smart Hotel khuyến cáo Bạn đổi mật khẩu sau khi cung cấp mật khẩu cho các bên liên quan nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng. Ngoài ra, Smart Hotel cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân đối với các thông tin của Bạn và Khách sạn, Resort,… của Bạn.
1.4. Xử lý sự cố
Bạn có trách nhiệm thông báo ngay cho Smart Hotel khi phát hiện sự cố, tích cực phối hợp với Smart Hotel để khắc phục sớm nhất cho Bạn. Trong trường hợp sự cố liên quan đến Bên thứ ba, Bạn có trách nhiệm phối hợp với các bên liên quan để giải quyết. Bạn hiểu và chấp nhận rằng, trong mọi trường hợp, Smart Hotel luôn cố gắng hỗ trợ và khắc phục, tuy nhiên Smart Hotel t sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại phát sinh do sự chậm trễ không thông báo hoặc che giấu của Bạn hoặc các trường hợp bất khả kháng vì lý do khách quan.
1.5. Giới hạn trách nhiệm
- Smart Hotel sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với những hậu quả của việc truy cập trái phép đến máy chủ, PMS, Smart POS; trang thiết bị và dữ liệu của Bạn hoặc dữ liệu khách hàng của Bạn vì tai nạn, phương tiện bất hợp pháp, thiết bị của Bên thứ ba và các nguyên nhân khác nằm ngoài sự kiểm soát của Smart Hotel.
- Như một điều kiện khi sử dụng PMS này và Dịch vụ khác, Bạn đồng ý rằng Smart Hotel, nhân viên, các tổ chức thành viên, nhà cung cấp của Smart Hotel sẽ không chịu trách nhiệm với Bên thứ ba về các thiệt hại về lợi nhuận, cơ hội kinh doanh; thiệt hại, chi phí phát sinh trực tiếp hay gián tiếp vì kết nối với PMS này hay sử dụng các Dịch vụ của Smart Hotel.
- Smart Hotel sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thông tin của các Bên thứ ba có liên kết với Smart Hotel. Ngoài ra, Bạn cũng hiểu rằng, Smart Hotel không có trách nhiệm và thẩm quyền xác nhận, chứng nhận thông tin và chất lượng dịch vụ, sản phẩm hay bồi thường các thiệt hại liên quan đến việc Bạn sử dụng dịch vụ, sản phẩm được quảng cáo trên PMS đó. Smart Hotel khuyến nghị Bạn tìm hiểu đối tác kỹ càng trước khi xúc tiến hợp tác để tránh các thiệt hại không mong muốn. KiotViet không bảo đảm cũng như không chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Bạn sau khi sử dụng dịch vụ.
1.6. Đảm bảo cung cấp dịch vụ
- Tính năng PMS được cung cấp trên cơ sở “có thể thực hiện được”. Smart Hotel không bảo đảm rằng PMS sẽ luôn sẵn sàng, có thể sử dụng, không bị gián đoạn, đúng thời gian, không có lỗi. Tuy nhiên Smart Hotel và các nhân viên của Smart Hotel cam kết cố gắng trong mọi điều kiện và khả năng có thể để đảm bảo PMS luôn được sẵn sàng.
Bạn cần lưu ý rằng PMS là dựa trên những dịch vụ đường truyền Internet và có thể bị mất điện hoặc gián đoạn, bị bên ngoài tấn công và xảy ra chậm trễ. Trong những trường hợp như vậy, đối với những điều khoản này, Smart Hotel cam kết nỗ lực khắc phục sự gián đoạn và đưa ra sự điều chỉnh, sửa chữa và thay thế trong khả năng có thể để phục hồi hệ thống.
1.7. Sử dụng khu vực riêng
Bạn có toàn quyền sử dụng Khu vực riêng được bảo vệ bằng mật khẩu cho các hoạt động của mình. Smart Hotel không can thiệp và không chịu trách nhiệm về các thao tác của Bạn tác động lên dữ liệu và thông tin trên Khu vực riêng. Mọi yêu cầu phát sinh trong việc sử dụng Khu vực riêng không nằm trong cam kết ban đầu có thể được tính phí ngoài phí dịch vụ qui định trong Hợp đồng.
1.8. Truy cập khu vực riêng
Bạn hiểu và chấp nhận rằng Smart Hotel có quyền truy cập khu vực riêng của Bạn khi (i) Smart Hotel có được sự đồng ý từ phía Bạn và (ii) mục đích truy cập bao gồm: hỗ trợ sử dụng; xử lý sự cố; khi Bạn có yêu cầu và để phục vụ các tình huống khẩn cấp, nhằm ngăn chặn xâm nhập trái phép hoặc tấn công phá hoại từ bên ngoài; (iii) Smart Hotel tuân thủ đầy đủ quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập.
Bạn hiểu và chấp nhận rằng Bạn không có quyền và không có quyền yêu cầu truy cập khu vực riêng của Smart Hotel, khu vực quản trị Hệ thống
1.9. Thông tin liên lạc
Smart Hotel khuyến khích Bạn liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ khách hàng KiotViet qua tổng đài 0833.668.268 từ 8 giờ sáng đến 22 giờ mỗi ngày khi có nhu cầu hỗ trợ.
Bạn có thể dùng công cụ ở mục Liên hệ để gửi các yêu cầu cụ thể trong trường hợp các kênh liên hệ qua tổng đài hoặc điện thoại không khả dụng
1.10. Thương hiệu
Thương hiệu Smart Hotel … đã được đăng ký độc quyền nhãn hiệu của Smart Hotel tại Việt Nam. Smart Hotel có quyền hợp pháp bổ sung, điều chỉnh danh mục các thương hiệu, nhãn hiệu này tùy từng thời điểm. Bạn không được đăng ký dù là cố ý hay vô ý bất kỳ nhãn hiệu hoặc logo nào tương tự có thể gây hiểu lầm hoặc trùng lặp với những nhãn hiệu và logo đã được đăng ký độc quyền. Bạn phải tuân thủ tất cả tiêu chuẩn đề ra của thương hiệu Smart Hotel, logo Smart Hotel và phải sử dụng theo đúng quy định của Smart Hotel
1.11. Điều khoản chung
Trường hợp có bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản sử dụng này hết hiệu lực hoặc không thể thi hành vì bất cứ lý do gì sẽ chỉ ảnh hưởng đến điều, khoản đã xác định hết hiệu lực đó và không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại. Nếu có sự khác biệt giữa Điều khoản sử dụng này và các Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ thì quy định nào mới nhất sẽ có hiệu lực.
1.12. Dịch vụ liên kết của bên thứ ba
Dịch vụ liên kết là các dịch vụ gia tăng, có tính phí hoặc không có tính phí dịch vụ bởi Smart Hotel và Bên thứ ba, được Smart Hotel và Bên thứ ba hợp tác để cung cấp cho người dùng của phần mềm Smart Hotel
Bạn hiểu và chấp nhận rằng việc Bạn sử dụng Dịch vụ liên kết của Bên thứ ba nằm ngoài những thỏa thuận giữa Bạn và Smart Hotel được quy định trong hợp đồng cung cấp Dịch vụ phần mềm quản lý Smart Hotel; và Bạn sẽ tự chịu mọi trách nhiệm liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ liên kết do các Bên thứ ba cung cấp.
Khi sử dụng Dịch vụ liên kết với Bên thứ ba, Bạn hiểu và đồng ý các điều khoản sử dụng của Dịch vụ liên kết và đồng ý chia sẻ các thông tin và dữ liệu cần thiết để sử dụng Dịch vụ liên kết. Smart Hotel chỉ chia sẻ các thông tin và dữ liệu đã được Bạn đồng ý chia sẻ và cần thiết để Bên thứ ba có thể cung cấp Dịch vụ liên kết. Bạn có thể tham khảo thêm trong điều khoản sử dụng của Dịch vụ liên kết với Bên thứ ba về các thông tin và dữ liệu được chia sẻ khi sử dụng Dịch vụ liên kết.
2.1. Thông tin và dữ liệu nào sẽ được Smart Hotel thu thập
khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của Smart Hotel và một số thông tin và dữ liệu khác (nếu có) khi khách hàng muốn tương tác với một số nội dung trên website và ứng dụng Smart Hotel
Smart Hotel sẽ chỉ thu thập các thông tin và dữ liệu này của quý khách hàng trong trường hợp cần thiết cho các mục đích chính đáng và hợp pháp để phục vụ cho lợi ích của quý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Smart Hotel. Việc bạn truy cập, đăng ký, sử dụng Smart Hotel có nghĩa rằng bạn đã hiểu rõ và đồng ý, chấp nhận ràng buộc bởi các quy định trong chính sách bảo mật của chúng tôi.
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử và/hoặc số điện thoại của mình. Smart Hotel không chịu trách nhiệm về các thất thoát dữ liệu, bí mật thông tin của khách hàng do khách hàng vô tình hoặc cố ý gây ra.
Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Smart Hotel về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2.2. Phạm vi sử dụng thông tin
Smart Hotel sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:
2.3. Thời gian lưu trữ thông tin
Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật hoàn toàn trên máy chủ của Smart Hotel. Khách hàng có đầy đủ các quyền theo quy định đối với các Dữ liệu cá nhân này. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, Smart Hotel vẫn có thể khôi phục những thông tin đó từ cơ sở dữ liệu của chúng tôi để giải quyết các tranh chấp, thi hành điều khoản sử dụng, hay vì các yêu cầu kỹ thuật, pháp lý liên quan đến sự an toàn và những hoạt động của Smart Hotel theo quy định pháp luật.
2.6. Phương tiện và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu của mình
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Smart Hotel thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của KiotViet. Khi tiếp nhận những phản hồi này, KiotViet sẽ xác nhận
2.7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng
Smart Hotel cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Smart Hotel và các quy định pháp luật hiện hành bảo vệ dữ liệu cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý hợp pháp của Khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Smart Hotel cam kết: